กล่องน้ำหอมกับความหรูหราที่ลงตัว

กล่องน้ำหอมกับความหรูหราที่ลงตัว
credit : pinterest

น้ำหอมถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาวๆส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบกัน แพคเกจของน้ำหอมแบนด์ต่างๆนั้นก็มีความหรูหราทำให้ทุกวันนี้สาวๆสวยใหญ่ รวมถึงหนุ่มๆด้วยก็ต่างที่อยากจะซื้อน้ำหอมแบนด์ดังเก็บเอาไว้

      โดยการดีไซน์รูปร่างและบรรจุภัณฑ์ที่ดูดีมีระดับก็จะทำให้สามารถขายน้ำหอมได้เป็นอย่างดีอีกด้วย อย่างไรก็ตามทุกวันนี้อะไรที่มีความแปลกความใหม่ก็จะทำให้ลูกค้าชื่นชอบกันเป็นพิเศษ แถมบางครั้งสินค้าของเราถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงขนาดไหนก็รับรองจะขายดีอย่างแน่นอน

การออกแบบดีไซน์และคอลเลคชั่นใหม่ๆ

       ในทุกวันนี้สินค้าแบนด์ดังต่างๆก็ได้ออกแบบดีไซน์และคอลเลคชั่นใหม่ๆเพื่อให้สาวกของแบนด์ดังต่างๆก็ต่างที่หลงไหลเข้ามาซื้อกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะน้ำหอม ซึ่งทุกวันนี้แพคเกจของกล่องน้ำหอมก็มีความดูดี มีความหรูหราเป็นอย่างมากเลยนะครับ

ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถที่จะดึงดูดและตัดสินใจซื้อไปได้เลยทันที โดยทุกวันนี้กล่องน้ำหอมแบนด์เนมส่วนใหญ่ก็จะเน้นที่รูปลักษณ์สวยงาม ดูมีความเป็นพรีเมี่ยมออกผู้ดีนิดหน่อย แถมบางเจ้าก็ได้สั่งทาง โรงพิมพ์ ให้ทำลายกล่องโดยเฉพาะอีกด้วย

กล่องน้ำหอมกับความหรูหราที่ลงตัว 01
Credit : packagingoftheworld / Howard Rhee

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแพคเกจที่มีความสำคัญอย่างมากอย่างสินค้าประเภทน้ำหอม ซึ่งถ้าหากแบนด์น้ำหอมต่างๆ ไม่ทำแพคเกจแบบนี้ก็จะทำให้สินค้าดูไม่มีระดับ แถมถ้าเอากล่องอื่นมาบรรจุใส่ขวดน้ำหอมก็อาจจะไม่มีความแข็งแรง เพราะน้ำหอมเป็นขวดแก้วที่บรรจุน้ำเลยจำเป็นอย่างมากที่จะต้องหากล่องที่แข็งแรงมาใส่

       อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่น้ำหอมเท่าทุกวันนี้ไม่ว่าจะสินค้าอะไรก็ตามแต่ แม้กระทั้งของกิน ก็ได้เริ่มนำกล่องจั่วปังเข้ามาใช้กันบ้างแล้ว โดยเฉพาะซุปไก่หรือรังนกที่ชอบออกมาวางจำหน่ายในช่วงเทศกาลต่างๆ ก็เลยทำให้สินค้าก็ได้ขายได้เป็นจำนวนมาก เพราะว่าด้วยแพจเกคที่ดูมีราคา มีความพรีเมี่ยมทำให้เหมาะสมกับการมอบในช่วงเทศกาลพิเศษ

กล่องน้ำหอมกับความหรูหราที่ลงตัว 02
Credit : packagingoftheworld / Howard Rhee

กล่องจั่วปังกับความหรูหราใส่น้ำหอม

กล่องจั่วปัง ถือเป็นกล่องที่ได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมากเลยนะครับ จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้ไม่ว่าจะผลิตภัณฑ์ต่างๆ ส่วนใหญ่ก็เน้นใช้บรรจุภัณฑ์จากกล่องจั่วปังกันเป็นจำนวนมากเช่นกัน ถึงแม้ว่าจะมีราคาที่แพงไปสักหน่อย แต่ก็เชื่อเถอะว่าจะทำให้สินค้าและดีไซน์รูปลักษณ์ก็จะดูมีคุณค่าและน่าประทับใจกันเป็นอย่างมาก

เอาเป็นว่าแบนด์น้ำหอมยี่ห้อดังๆ ไม่ว่าจะแบนด์ไหนก็ตามการใช้กล่องที่มีคุณภาพแบบนี้ก็จะทำให้สินค้าและยี่ห้อดูดีมีระดับ และมีความหรูหราที่น่าซื้อ

กล่องน้ำหอมกับความหรูหราที่ลงตัว 03
Credit : packagingoftheworld / Howard Rhee