การเลือกสีถุงผ้าเสริมดวงให้ตรงกับวันเกิด

การเลือกสีถุงผ้าเสริมดวงให้ตรงกับวันเกิด

หลายๆคนนั้นก็มักจะมีการเงินที่ติดขัดหรือการเงินสดุดนั้น ก็อาจจะเป็นเพราะว่าสีของกระเป๋าก็อาจจะไม่ถูกโฉลกกับวันเกิดหรือป่าว ซึ่งเราก็อาจจะหันมาเลือกใช้กระเป๋าผ้าให้ถูกโฉลกกับวันเกิดดูก็ได้

      กระเป๋าผ้าที่เหมาะกับวันเกิดของเรานั้นก็มีมากมายหลากหลายสีสันด้วยกันมีหลากหลายเนื้อผ้าให้เราได้เลือกใช้งาน เราก็สามารถที่จะเลือกได้ตามเหมาะสมและสไตล์ของเรา

แนะนำอ่าน กระเป๋าผ้า CANVAS ไม่ได้มีดีแค่ช่วยลดโลกร้อน อีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีมาก

ซึ่งก็จะมีให้เราได้เลือกนำมาใช้งานที่เยอะเป็นอย่างมาก เรามาดูกันดีกว่า ว่าคนที่เกิดวันไหนควรที่จะเลือกใช้สีกระเป๋าสีอะไร เราก็สามารถที่จะสรุปออกมาได้ดังต่อไปนี้

เลือกใช้สีถุงผ้าให้ถูกกับวันเกิด สีไหนดี? สีไหนเฮง?

1.คนที่เกิดวันจันทร์ ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีน้ำตาล สีฟ้า และ สีขาว

กระเป๋าผ้าสีน้ำตาลนี้นั้นก็จะช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้เราสามารถที่จะเรียกทรัพย์ได้ด้วย ส่วนกระเป๋าสีฟ้าหรือสีน้ำเงินนั้นก็ช่วยในเรื่องเสริมเมตตามหานิยม มีคนรักอุปถัมภ์ ส่วนถ้าหากใครที่การเงินสดุดนั้นแนะนำเลยลองเปลี่ยนมาใช้สีขาวดูรับรองเลยว่าการเงินของเราก็จะคล่องมือและจำทให้เรานั้นมีเงินเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์นั้นก็ไม่ควรเลือกใช้กระเป๋าผ้าสีแดง เพราะเป็นสีที่ไม่มงคลสักเท่าไรนัก

2.คนที่เกิดวันอังคาร ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีชมพู สีเหลือง และ สีครีม ยิ่งสีชมพูนั้นก็จะเป็นสีที่ถูกโฉลกมากที่สุด ส่วนสีเหลืองและสีครีม ก็จะเป็นสีที่ช่วยเสริมดวงต่างๆ ทำให้เรามีสติในการใช้เงินได้มากยิ่งขึ้น สามารถที่จะอุดรอยรั่วเงินในกระเป๋าได้เปอ็นอย่างดี ทำให้เรานั้นไม่ใช้เงินมากจนเกินความจำเป็น ส่วนกระเป๋าผ้าที่คนเกิดวันอังคารไม่ควรใช้นั้นก็คงจะเป็นสีม่วงและสีดำ เพราะจะทำให้เราใช้เงินเก่งมาก

3.คนที่เกิดวันพุธ ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีเขียว สีครีม และ สีน้ำเงิน สำหรับสีเขียวนั้นก็จะเป็นสีประจำวันเกิด ส่วนกระเป๋าสีครีมก็จะเป็นสีคัลเลอร์ฟูลในใบเดียวกะช่วยทำให้เสริมมีเสน่ห์เพิ่มมากยิ่งขึ้น มคคนเคารถและเชื่อถือ กระเป๋าสีน้ำเงินหรือสีฟ้านั้นก็จะช่วยในเรื่องโชคลาภต่างๆ เรียกทรัพย์ เสริมดวงเรื่องการเงิน เงินทองไหลมาเทมา ส่วนกระเป๋าผ้าที่คนเกิดวันพุธไม่ควรเลือกใช้นั้นก็จะเป็นสสีชมพู เพราะจะไปขัดกับโชคลากได้

4.คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีขาว สีเหลือง และ สีแดง ยิ่งเป็นสีขาวหรือสีครีมนั้นก็จะช่วยเสริมดวงการเงินใช้แล้วรวย ใช้แล้วปัง กระเป๋าผ้าสีแดงนั้นก็จะช่วยในเรื่องเสน่ห์ ทำให้มีผู้คนนั้นมาอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่รักเอ็นดู เป็นอย่างมาก ซึ่งสีกระเป๋าที่ไม่ควรนำมาใช้เลยนั้นก็คือ สีชมพูนั่นเอง

5.คนที่เกิดวันศุกร์ ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีเขียว สีชมพู และ สีส้ม การที่เลือกใช้กระเป๋าผ้าสีเขียว สีชมพูนั้นก็จะช่วยในเรื่องการเสริมพลัง สามารถที่จะดึงดูดผู้คนให้เข้าหาได้เป็นอย่างดี กระเป๋าโทนสีส้มและสีน้ำตาลนั้น ก็จะช่วยเพิ่ม เมตตามหานิยม ทำให้เกิดมีคนรัก คนหลง และมีคนอุปถัมภ์นั่นเอง สำหรับสีที่ไม่ควรเลือกใช้นั้นก็คือ สีเทา เพราะจะทำให้ไม่สามารถเก็บเงินได้อยู่ ทำให้มีรายจ่ายอยู่สม่ำเสมอ ทำให้เงินเก็บน้อยก็จะส่งผลทำให้การเงินของเราติดขัดได้เช่นกัน

6.คนที่เกิดวันเสาร์ ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีม่วง สีแดง และสีเทา โดยยิ่งเป็นกระเป๋าผ้าสีม่วงนั้นก็จะช่วยเสริมเสน่ห์ มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา มีคนเข้ามาอุปถัมภ์ สำหรับสีแดงนั้นก็จะช่วยในเรื่องโชคลาภ ทำให้เรามีลาภลอยอยู่บ่อยๆ และจะทำให้เรามีเงินทองเพิ่มมากยิ่งขึ้นด้วย นอกจากนี้สีเท่าก็จะช่วยในเรื่องบารมีต่างๆ มีความน่าเชื่อถือ สำหรับสีกระเป๋าที่เราควรหลีกเลี่ยงนั้นก็คือสีเขียว

7.คนที่เกิดวันอาทิตย์ ก็จะเหมาะกับกระเป๋าสีแดง สีดำ และสีชมพู โดยสีแดงนั้นก็ถือเป็นสีที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก จะช่วยในเรื่องบริวาร และได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ได้เป็นอย่างดี กระเป๋าผ้าสีดำและสีม่วงก็จะช่วยในเรื่องโชคลาภต่างๆ ทำให้เรามีเงินเพิ่มมากยิ่งขึ้นและกระเป๋าสีชมพูนั้นก็จะช่วยในเรื่องอำนาจวาสนา ส่วนกระเป๋าผ้าที่เราควรจะหลีกเลี่ยงนั้นก็จะเป็นสีฟ้า

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างละครับสำหรับกระเป๋าผ้าสีต่างๆ ที่จะช่วยเสริมเรื่องดวงการเงิน การงาน ใครที่เกิดวันอะไร ก็ลองเลือกดูกันได้เลยรับรองเลยว่าจะช่วยเสริมความเป็นศิริมงคลของคุณให้ดีมากยิ่งขึ้นและเป็นการเปลี่ยนแนวแฟชั่นในการเลือกใช้กระเป๋า ทำให้เราสามารถลดการใช้ถุงพลาสติกได้เพิ่มมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญยังเป็นการเสริมดวงในด้านการเงินของเราให้ดีขึ้นด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้กระเป๋าผ้าก็มีมากมายหลากหลายรูปแบบลองดูกันได้เลยว่าแบบไหนเหมาะกับเราก็ลองดูสี ให้เหมาะกับวันเกิดของเราด้วย ซึ่งถ้าเราเลือกได้ดี นอกจากจะเสริมดวงให้เราได้แล้วก็ยังเป็นการเสริมสร้างแฟชั่นให้กับตัวเราเองอีกด้วย