สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต

สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 01

เครื่องปริ้นเลเซอร์

หลายคนยังไม่รู้จักและไม่รู้ว่าหลักการทำงานนั้นทำงานกันอย่างไร โดยปกติแล้วจะใช้เทคโนโลยีเดียวกับเครื่องถ่ายเอกสารที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ เป็นการใช้เลเซอร์ยิงลงบนแผ่นกระดาษด้วยหลักการทางอิเล็กทรอนิกส์ โดยทำให้ชิ้นงานที่ได้ออกมานั้นมีความละเอียดสูงเป็นอย่างมาก ถ้าใครที่เคยใช้เครื่องปริ้นเลเซอร์และเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทน่าจะเข้าใจดี เพราะเนื้อสัมผัสของงานพิมพ์นั้นจะเนียนสวย

เครื่องปริ้นในรูปแบบเลเซอร์ เหมาะกับการพิมพ์ตัวอักษรหรืองานพิมพ์ที่เป็นเส้น เช่น งานกราฟฟิก งานโลโก้ หรืองานพิมพ์เอกสารที่ต้องเน้นความสำคัญต้องการให้ชิ้นงานของเรามีความคมชัดมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ระบบการพิมพ์ในรูปแบบของเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ ยังสามารถจัดทำชิ้นงานได้อย่างรวดเร็ว เลยทำให้เครื่องปริ้นเลเซอร์นั้นได้กลายเป็นเครื่องปริ้นยอดนิยมที่หลายๆคนอยากเป็นเจ้าของกัน แต่อาจจะติดในเรื่องขนาดเครื่องที่ใหญ่และในเรื่องราคาที่แพงทำให้ไม่สามารถที่จะจับต้องได้ทันที

สำหรับ สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต ในยุคนี้ เราได้เลือกมาทั้งหมด 6 รูปแบบด้วยกัน ซึ่งแต่ละรูปแบบนั้นก็จะมีคุณสมบัติและความแตกต่างกันดังต่อไปนี้

สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 02

Credit : Pinterest

  1. เครื่องปริ้นเลเซอร์รุ่น FujiXerox DocuPrint M115z เครื่องปริ้นรุ่นนี้นั้นเป็นของทางแบรนด์ Fuji ที่อยากแนะนำคือในเรื่องราคาเพราะราคาถูกมาก เป็นเครื่องปริ้นแบบเลเซอร์ที่พิมพ์ได้แค่ขาวดำเท่านั้น มีฟังก์ชั่นมาให้เราได้ใช้งานกันอย่างครบครัน นอกจากนี้ก็ยังสามารถที่จะเป็นเครื่องโทรศัทพ์ได้อีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องปริ้นที่มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และน่าเลือกมาใช้งานได้อย่างดี ไม่ว่าจะใช้งานในออฟฟิศหรือตามบ้านก็ตอบโจทย์ได้ คุณสมบัติที่โดดเด่นนั้นเป็นความเร็วในการพิมพ์ เพราะสามารถพิมพ์ได้ 20 แผ่นต่อนาที แถมยังสามารถเชื่อต่อกับ USB 2.0 ได้อีกด้วย

    สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 03

    Credit : Pinterest

  2. เครื่องปริ้นเลเซอร์ Brother MFC-L2700D เครื่องปริ้นรุ่นนี้ มีราคาน่าสนใจเป็นอย่างมาก ราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ด้วยคุณภาพที่เต็มเปี่ยม ตัวเครื่องอาจมีขนาดที่ใหญ่กว่าแบรนด์อื่นสักเล็กน้อย แต่เมื่อดูรวมๆแล้วพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ทาง Brother ให้มาถือว่าจัดเต็มเลยทีเดียว เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานถึง 5 แบบด้วยกัน ทั้งสแกน พิมพ์ ถ่ายเอกสาร แฟกซ์ และ แฟกซ์ผ่านทาง PC ได้ ช่วยทำให้สามารถประหยัดเวลาในการส่งเอกสาร สามารถที่จะพิมพ์ได้ 30 แผ่นต่อนาที มี USB 2.0 ในการเชื่อมต่อได้ 

    สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 04

    Credit : Pinterst

  3. เครื่องปริ้นเลซอร์ HP LaserJet Pro MFP M26nw อีกหนึ่งเครื่องปริ้นเลเซอร์ที่มีฟังก์ชั่นแบบ 3 in 1 เพราะสามารถถ่ายเอกสาร สแกน พิมพ์งานได้ในเครื่องเดียว ราคาสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน เครื่องปริ้นรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ตอบโจทย์กับการใช้งานในยุคนี้ได้มาก แต่อาจจะปริ้นงานได้ช้ากว่าสองรุ่นที่เราได้บอกมา แต่ถ้าใช้งานจริงๆ จะไม่ต่างอะไรกันมาก แต่คุณสมบัติที่ทาง HP ให้มานั้น ถือว่าโอเคเลยทีเดียว สามารถต่อ USB 2.0 ได้ สั่งงานผ่านทางระบบ LAN และ Wireless ได้อีกด้วย

    สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 05

    Credit : Pinterest

  4. HP LaserJet Pro MFP M130nw เครื่องปริ้นเลเซอร์รุ่นนี้ ราคาสมเหตุสมผลอยู่เหมือนกัน เป็นเครื่องปริ้นในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่นขาวดำ 3 in 1 สามารถสั่งพิมพ์ ถ่ายเอกสารและสแกนชิ้นงานต่างๆ ได้ มีหน้าจอแสดงผลในการทำงาน ประสิทธิภาพของเครื่องปริ้นรุ่นนี้นั้น ค่อนข้างโอเคเป็นอย่างมากสามารถพิมพ์งานได้มากถึง 23 แผ่น ต่อนาที สามารถเชื่อมต่อผ่าน USB2.0 ได้อีกด้วย

    สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 06

    Credit : Pinterest

  5. Canon imageClASS MF235 เครื่องปริ้นเลเซอร์รุ่นนี้ เป็นเครื่องปริ้นในรูปแบบมัลติฟังก์ชั่นเลเซอร์ขาวดำ มาในรูปแบบ 4 in 1 เลยทีเดียว สามารถครอบคลุมทุกๆ ฟังก์ชั่นในการใช้งานทางด้านเอกสารได้เป็นอย่างดี อีกทั้งราคาไม่แพงสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน การทำงานก็สามารถพิมพ์และถ่ายเอกสารได้ภายใน 23แผ่น ต่อนาที เรียกได้ว่าเป็นเครื่องปริ้นที่ตอบโจทย์กับการใช้งานต่างๆ ได้ อีกทั้งก็ยังสามารถเชื่อมต่อ USB 2.0 ได้เช่นกัน

    สุดยอดเครื่องปริ้นเลเซอร์ยอดฮิต 07

    Credit : Pinterest

  6. Canon imageCLASS MF635Cx เป็นเครื่องปริ้นเลเซอร์ที่มีราคาแพงอยู่เหมือนกัน แต่รับรองเลยว่าฟังก์ชั่นในการใช้งานเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันอย่างมากเลย เครื่องปริ้นรุ่นนี้หน้าจอแสดงผลเป็นจอ LCD ขนาด 5 นิ้ว ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยขนาดและน้ำหนักที่กำลังดี เครื่องปริ้นเลเซอร์เครื่องนี้เหมาะกับการใช้งานที่ออฟฟิศ หรือสำนักงานต่างๆ เพราะการทำงานสามารถพิมพ์ได้มากถึง 55 แผ่นต่อนาที อีกทั้งยังสามารถพิมพ์งานสีได้ถึง 18 แผ่นต่อนาที นอกจากนี้ตัวเครื่องยังสามารถต่อช่อง USB2.0 ได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อผ่านวง LAN และเชื่อต่อผ่าน WiFi ได้

 

สำหรับใครที่สนใจเครื่องปริ้นเลเซอร์รุ่นไหน ทั้งหมดนี้เป็นสุดยอดเครื่องปริ้นเตอร์เลเซอร์ที่ราคาจับต้องได้ แถมการใช้งานก็ยังตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นถ้าหากใครอยากเป็นเจ้าของตามร้านค้าชั้นนำมีวางจำหน่ายกันอย่างมากมายและที่สำคัญก็ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ล่อตาล่อใจให้เราได้เลือกซื้อกันอีกด้วย